Mãn nhãn với cảnh hoàng hôn trên biển Phú Quốc đẹp đến lịm tim

Sẽ là một thiếu sót nếu bỏ lỡ những địa điểm ngắm hoàng hôn Phú Quốc, bởi lẽ hoàng hôn là “đặc sản” của Phú Quốc, làm ngây ngất bao tâm hồn du khách.

Địa điểm ngắm hoàng hôn Phú Quốc: Vinpearl Resort & Golf Phú Quốc

Vinpearl Resort & Golf Phú Quốc tọa lạc tại khu vực Bãi Dài là khu nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao thu hút du khách với lối kiến ​​trúc Châu Âu tân cổ điển tuyệt đẹp. Bãi biển dài bằng phẳng sẽ là không gian ấn tượng để chụp những bức ảnh hoàng hôn Phú Quốc chân thực hay tổ chức tiệc nướng ngoài trời thú vị cùng bạn bè.

Không dừng lại ở dịch vụ nghỉ dưỡng 5 sao, Phú Quốc – Việt Nam Đẹp Nhất Hoàng Hôn còn mang đến không gian nghỉ dưỡng lãng mạn, thêm đậm đà bởi sự kiện âm nhạc biển Sunset Show của Vinpearl. Lãng mạn cho du khách dưới ánh hoàng hôn óng ánh hư ảo, tiếng gió biển rì rào, trong thời tiết Phú Quốc – Kiên Giang thơ mộng và cùng người thương thưởng thức những bản tình ca sâu lắng.

OCSEN Beach Bar & Club

Nơi đây cũng là một trong những địa điểm ngắm hoàng hôn ở Phú Quốc được yêu thích. Phối cảnh này cực cool cho các tín đồ sống ảo, concept chính của nó là những chiếc gối lười màu cam độc đáo trên bãi biển dài. Nhưng cửa hàng không lớn lắm nên nếu muốn ngắm hoàng hôn Phú Quốc đẹp thì bạn nên đến đó sớm để chọn cho mình một chỗ ngồi có view đẹp nhất nhé!

Chuồn Chuồn Bistro & Sky Bar

Nếu bạn muốn ngắm hoàng hôn từ trên cao thì đây là địa điểm không thể bỏ qua để ngắm hoàng hôn ở Phú Quốc. Quán nằm trên đỉnh đồi của thị trấn Dương Đông. Từ đây, du khách có thể phóng tầm mắt gần hơn ra biển xanh thăm thẳm để ngắm hoàng hôn trọn vẹn theo một cách khác.

Cửa hàng có không gian tương đối cao cấp với tông màu chủ đạo là trắng, xung quanh có nhiều cây xanh.

Sunset Sanato Beach Club

Tọa độ này nằm ở phía Tây Phú Quốc. Là nơi lý tưởng để chiêm ngưỡng trọn vẹn hoàng hôn Phú Quốc theo một cách đặc biệt, bởi Sunset Sanato Beach Club ấn tượng với những nét kiến ​​trúc vô cùng độc đáo: tượng voi nghệ thuật dọc bãi biển và cổng trời huyền thoại có một không hai phẩm chất.

Ngắm hoàng hôn Phú Quốc tại Aroi Coffee & Dessert

Team yêu thích không gian yên tĩnh để ngắm hoàng hôn ở Phú Quốc chắc chắn sẽ không thể bỏ qua tọa độ này. Đến đây, bạn có thể chọn cho mình một vị trí đẹp với thức uống thật mát lạnh để nhâm nhi và ngắm nhìn hoàng hôn dần buông xuống. Hơn hết, quán có nhiều góc ảnh đẹp tha hồ check in nè!

Địa chỉ: 24 Trần Hưng Đạo, Khu 1, Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang.

Rock Sunset Island Bar

Nếu bạn đang tìm kiếm một không gian độc đáo để ngắm hoàng hôn ở Phú Quốc thì đây sẽ là một tọa độ không thể bỏ qua. Không gian quán được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng. Đặc biệt, quán còn có một góc cực cool với lan can kính xây trên bãi đá nhô ra biển để bạn ngả lưng thư giãn khi mặt trời lặn!

Địa chỉ: Hòn Móng Tay, Phú Quốc, Kiên Giang.

Shri Beach Club

Tọa lạc trên đường Trần Hưng Đạo, nằm trên bãi biển có chiều dài hơn 300m, cửa hàng sẽ là địa điểm vui chơi, check in và ngắm hoàng hôn Phú Quốc vô cùng sang chảnh và sảng khoái.

Dinh Cậu: Điểm ngắm hoàng hôn Phú Quốc

Nơi đây không chỉ là địa điểm tâm linh nổi tiếng ở Phú Quốc mà còn được nhiều du khách biết đến là nơi ngắm hoàng hôn vô cùng lãng mạn.

Địa chỉ: Phường 2, thị trấn Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang.

Hòn Móng Tay

Đây cũng là một địa điểm khá nổi tiếng, không chỉ thu hút du khách bởi vẻ đẹp tự nhiên mà còn là nơi ngắm hoàng hôn từ Phú Quốc vô cùng bắt mắt.

Hòn Móng Tay chưa chịu nhiều sự tác động của con người nên còn khá hoang sơ và vắng vẻ, rất thích hợp cho những du khách muốn tận hưởng hoàng hôn một cách yên bình nhất, tránh xa sự xô bồ bên ngoài.

Địa chỉ: xã Dương Hòa, huyện Kiên Lương, Phú Quốc, Kiên Giang.

Làng chài Rạch Vẹm

Hoàng hôn Phú Quốc thật bình dị khi nhìn từ làng chài nhỏ này.

Địa chỉ: Rạch Vẹm, Phú Quốc, Kiên Giang.

Hoàng hôn Phú Quốc vào thời gian nào đẹp nhất?

Theo kinh nghiệm của người dân nơi đây, thời điểm ngắm hoàng hôn đẹp nhất ở Phú Quốc là từ 17h đến 18h. Lúc này, biển trời Phú Quốc lộng lẫy với sự pha trộn của 3 sắc hồng, tím, lam tạo nên một khung cảnh hết sức thơ mộng.